Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

THIẾT KẾ BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Vinhomes Riverside The Harmony là sự kết tinh tinh hoa của nghệ thuật kiến trúc đương đại và nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam.
Khu đô thị với những công trình công cộng hiện đại, những dãy biệt thự sang trọng và ấn tượng hòa quyện cùng không gian xanh của hàng trăm loài cây, cùng dòng sông mộng mơ, hiền hòa. Đặc biệt, thiết kế biệt thự của khu đô thị được đánh giá là có tính ưu việt và tính khoa học cao trong công năng sử dụng, cũng như mang nhiều đường nét tinh tế thể hiện được sự sang trọng và quý phái của phong cách tân cổ điển.

Các loại diện tích tại quần thể biệt thự Vinhome Riverside The Harmony cũng vô cùng đa dạng và linh hoạt, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, từ gia đình trẻ, gia đình hạt nhân đến các gia đình nhiều thế hệ.
Các ngôi biệt thự tại biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế chủ yếu theo hình khối vuông, tạo cảm giác vững chãi, bề thế và quy mô, đem  lại cảm giác an toàn khi nhìn từ ngoài vào. Tuy nhiên, biệt thự hình khối này không tạo sự cứng nhắc, nhạt nhẽo bởi được tô điểm bởi không gian ngoại cảnh tươi tắn, đẹp đẽ từ cây cối hay hoa cỏ xung quanh. Màu trắng của lớp sơn bên ngoài cũng tăng thêm phần tinh tế và nổi bật của ngôi biệt thự. Lối kiến trúc tưởng chừng đơn giản nhưng lại chứa đựng thật nhiều dụng tâm và đem lại hiệu quả cao trong ấn tượng của cư dân, là điểm nhấn ấn tượng cho quần thể dự án.


Bước vào biệt thự, ấn tượng đầu tiên là một phòng khách rộng lớn, được bài trí thông minh và sang trọng. Mỗi chi tiết được đặt trong căn phòng đều có sự tính toán chu toàn để vừa tạo không gian mở,vừa thuận tiện trong sử dụng và tối đa công năng. Nếu khách hàng mua biệt thự với nội thất đầy đủ được chủ đầu tư thiết kế và lắp đặt thì đây thực sự là “tiện đủ đường” bởi các kiến trúc sư đã giúp khách hàng trang trí một căn biệt thự hoàn hảo nhất với thiết bị hiện đại, tối tân và đầy tính thẩm mỹ. Còn nếu là căn biệt thự thô, đây cũng là không gian để chủ nhân thể hiện cá tính và phong cách riêng có của gia đình mình.

Sảnh tầng 2 là không gian sinh hoạt chung lý tưởng cho cả gia đình. Không gian được tối giản các vật dụng, để dành nhiều diện tích cho các hoạt động chung hay không gian cho trẻ nhỏ vui chơi, kết nối tình thân giữa các thành viên trong gia đình. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế nhằm giúp bà nội trợ dễ dàng sử dụng, đồng thời cũng mang đến sự ấm cúng, vui vẻ, toát lên niềm hạnh phúc, viên mãn của gia đình.  Phòng ngủ được bố trí khoa học, trang nhã, hợp phong thủy của chủ nhân để giúp cả gia đình luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất, có giấc ngủ ngon.

Có thể thấy rằng, tất cả các căn phòng biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony đều được thiết kế nhiều khe sáng cửa kính đón gió và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo lưu thông không khí và đem đến một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.
Nhằm giúp cư dân có thể ngắm nhìn nhiều cảnh quan đẹp mắt, có tầm view rộng từ ngôi biệt thự, mỗi tầng đều được thiết kế với ban công có lan can chắc chắn. Lan can cũng được chú ý từng đường nét, chi tiết để phù hợp với tổng thể ngôi biệt thự, làm tăng lên nét đẹp và sự chu đáo của chủ nhân.
Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony với các ngôi biệt thự xinh đẹp, lãng mạn là nơi an cư hoàn hảo, là nơi bình yên quay về sau mỗi ngày làm việc, là nơi nuôi dưỡng những thế hệ mầm non tinh hoa trong tương lai.



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 BIỆT THỰ SINH THÁI VINHOMES RIVERSIDE
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top