Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY – BẢN GIAO HƯỞNG GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ CON NGƯỜI

Sau khi ra mắt thành công Khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside, Vinhomes tiếp tục ra mắt dự án biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony với mong muốn đem đến cho nhiều hơn nữa người dân Việt một cuộc sống tốt đẹp với cảnh quan xanh mát cùng hệ thống tiện ích vượt trội, đẳng cấp.

TỔNG QUAN DỰ ÁN BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY
VỊ TRÍ ĐẸP, VIEW ĐẸP, HƯỚNG ĐẸP CỦA DỰ ÁN
Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được biết đến là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, nơi hội tụ đầy đủ những giá trị tuyệt vời nhất cho cư dân một cuộc sống chất lượng hoàn hảo.
Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony phát huy những ưu điểm nổi bật và những tiện tích hiện đại nhất của các dự án Vinhomes nói chung và Vinhomes Riverside nói riêng, đồng thời có những điểm mới, cập nhật xu hướng hiện đại làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của Vinhomes Riverside The Harmony.
du-an-biet-thu-vinhomes-riverside-the-harmony
 Tên dự án: Vinhomes Riverside The Harmony
Vị trí: Phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và phát triển Đô thị Sài Đồng (Thành viên Tập đoàn Vingroup)
Tổng diện tích: 92ha
+ Gồm 1499 lô biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và shophouse
+ Mật độ xây dựng: 39%
Diện tích hồ điều hòa: 14ha
Diện tích cây xanh: 7.200 m2
--Tổng chiều dài hệ thống kênh đào điều hòa: 4,8 km
Loại hình: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự tam lập, nhà liền kề, shophouse
+ Diện tích các lô biệt thự, liền kề : 84m² – 350m²
Phong cách thiết kế: Tân cổ điển lãng mạn
Hệ thống tiện ích: Trường học Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, bến đỗ du thuyền, bể bơi tràn vô cực, công viên khủng long, khu giải trí cao cấp…
– Hình thức sở hữu: Sổ đỏ – Vĩnh viễn
– Dự kiến hoàn thành: Cuối năm 2017
Thông tin chi tiết về các loại hình biệt thự, liền kề, shop house:
Biệt thự VIP1 : Biệt thự VIP1 (300 – 350m2) gồm 225 căn biệt thự đơn lập, tầm nhìn trực diện hồ điều hòa 10ha/sông điều hòa hoặc khu Bằng Lăng thuộc Vinhomes Riverside giai đoạn 1
Biệt thự VIP2: Biệt thự VIP2 (250 – 300m2) gồm 103 biệt thự đơn lập, là lô góc các tiểu khu, có tầm nhìn thoáng ra sân chơi, khu tiện ích hoặc khu Anh Đào thuộc Vinhomes Riverside giai đoạn 1
Song lập VIP2: Song lập VIP2 (200 – 250m2) gồm 221 biệt thự song lập, ngay cạnh mẫu Biệt thự VIP2, tầm nhìn ra khu Bằng Lăng và trục đường chính.
Tứ lập: Tứ lập (160 – 200m2) gồm 138 căn nằm tại trung tâm 2 phân khu lớn. Tầm nhìn ra các căn Biệt thự VIP1 và khu vườn hoa trung tâm
Liền kề: Liền kề (100 – 200m2) gồm 346 căn nằm tại vị trí trung tâm của các phân khu
Shophouse: Shophouse (84m2) gồm 466 căn, đối diện các căn liền kề, vị trí trung tâm phù hợp cho nhu cầu kinh doanh thương mại.
Vinhomes Riverside The Harmony nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, có vị trí thuận lợi khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 7km, rất gần cầu Chương Dương và kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của Thủ đô như Quốc lộ 5, đường Ngô Gia Tự… Đây là những tuyến đường huyết mạch, được đầu tư xây dựng hiện đại, rộng rãi, giúp cho việc di chuyển của cư dân dễ dàng, nhanh chóng vào trung tâm thành phố hay các tỉnh, thành lân cận như Bắc Ninh và các tỉnh phía Đông Bắc.
Đặc biệt, nằm bên cạnh 2 dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, theo quan niệm phong thủy, đây là khu vực hội tụ sinh khí, vượng lộc đắc tài đem đến nhiều may mắn và thành đạt cho gia chủ.
Nằm trong tổng thể khu đô thị, mỗi căn biệt thự, liền kề đều hấp dẫn khách hàng bởi tầm view và hướng đẹp. Hướng đẹp ở đây không đồng nghĩa trọn vẹn theo phong thủy mà thể hiện ở tiêu chí thiết kế chan hòa với thiên nhiên, thoáng đãng và luôn mát mẻ. Khách hàng lựa chọnbiệt thự Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ ở tính phong thủy mà còn ở tính linh hoạt trong từng thiết kế, từng khu.
Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony còn xinh đẹp hơn bởi thiết kế các căn đều có tầm view rộng mở ra khuôn viên, cảnh quan.
du-an-vinhomes-riverside-the-harmony
SỐNG XANH TRONG MÔI TRƯỜNG THOÁNG ĐÃNG
 Sự nóng lên toàn cầu, ô nhiễm môi trường đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của con người. Giờ đây, người ta kêu gọi những cuộc cách mạng về môi trường để giải quyết và kiểm soát tình trạng ô nhiễm nhằm đem đến cho con người một cuộc sống chất lượng hơn. Sống xanh là một trong những xu hướng đang lên ngôi trong thời đại mới được các nước trên thế giới tích cực hưởng ứng. Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony là lá cờ đầu tại thị trường bất động sản Hà Nội có môi trường sống xanh đích thị, dẫn dắt xu hướng sống hiện đại cho người Việt Nam.
Khi kinh tế phát triển khách hàng không chỉ mong muốn được sở hữu ngôi nhà hiện đại mà còn sẵn sàng chi mạnh tay hơn để có thể sở hữu được cả môi trường sống trong lành, thoáng đãng và chất lượng xung quanh. Đặc biệt, các khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside The Harmony càng trở thành thiên đường xanh của giới thượng lưu.
Dự án Vinhomes Riverside The Harmony có tổng diện tích khoảng 92ha, nằm tại phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội được quy hoạch với những căn biệt thự, liền kề, shophouse chan hòa cùng thảm thực vật xanh mướt, có nắng, có gió, có mặt nước hồ rộng 14ha sẽ là địa chỉ an cư nghĩ dưỡng lý tưởng cho cư dân ngay trong lòng thành phố.
PHONG CÁCH THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG
Được xây dựng theo phong cách sinh thái, lấy yếu tố con người làm trọng tâm phát triển, bởi vậy, kiến trúc khu đô thị cũng hướng về sự phát triển xanh: cây xanh, hồ nước xanh… để đem đến một không gian xanh trong lành, tràn đầy sự sống tươi xanh. Bên cạnh quy hoạch tổng thể ngoại cảnh chú trọng đến mật độ xanh, các không gian trong từng biệt thự cũng được đặc biệt chú ý với khoảng sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh và khu vui chơi. Kiến trúc căn biệt thự cũng theo xu hướng “mở”, với nhiều hướng đón gió và ánh sáng tự nhiên, tối giản trong mọi thiết kế nhằm đem lại không gian tiện nghi và thoáng đạt, hài hòa với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thống nhất trong tổng thể bức tranh Vinhomes Riverside.
Tại mỗi tuyến đường trong khu đô thị, những hàng cây xanh rợp bóng mát, vườn hoa, khu tiểu cảnh cũng là nét chấm phá đẹp đẽ, tạo nên cảnh quan vừa lãng mạn, vừa trong xanh cho cư dân nhiều không gian sống xanh hơn.

HỆ THÔNG TIỆN ÍCH HOÀN MỸ
Là đơn vị tiên phong trong việc định hướng phong cách sống mới cho người Việt, Vinhomes đã kiến tạo nên một khu đô thị với hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại và sang trọng nhất để Vinhomes Riverside The Harmony trở thành điểm dừng chân lý tưởng của mỗi người.
Được thụ hưởng toàn bộ những giá trị vượt trội từ hệ thống tiện ích của giai đoạn 1 như: công viên khủng long Jura, dòng kênh đào 12.8km… cùng với hàng loạt những tiện ích ưu việt khác đã được chủ đầu tư triển khai xây dựng như: hồ điều hòa 14ha, bến du thuyền, khu giải trí cao cấp… Vinhomes Riverside The Harmony đã khẳng định được vị thế tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam. Sở hữu biệt thự, liền kề tại khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony là cư dân đã khẳng định được đẳng cấp Thượng lưu và gia nhập vào cộng đồng cư dân thành đạt nhất.

Hơn cả một nơi an cư, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony sẽ là một khu đô thị nghỉ dưỡng tuyệt vời, là nơi xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của một ngày làm việc vất vả, là nơi trở về bình yên và hạnh phúc của mỗi người, là tổ ấm nâng niu thế hệ tương lai của đất nước, là nơi gắn kết tình thân, tình bạn, tình yêu, tình đồng nghiệp trong khuôn viên tràn ngập sắc xanh.
Mọi thông tin chi tiết về dự án Quý khách  hàng quan tâm xin liên hệ Hotline : 0966.885.093 - 0917.93.4376 để được hỗ trợ

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 BIỆT THỰ SINH THÁI VINHOMES RIVERSIDE
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top