Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

PHÂN TÍCH ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA CONDOTEL VÀ BIỆT THỰ BIỂN

Căn hộ khách sạn Condotel và biệt thự biển đều là hai loại hình của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Dù là loại hình nào thì khách hàng đều tìm thấy những thú vị và đặc thù riêng của nó. Mặc dù nhỏ bé hơn, số vốn đầu tư ít hơn nhưng Condotel vẫn thể hiện đẳng cấp riêng không thua kém người anh biệt thự biển của mình.


Xu hướng nghỉ dưỡng của các tầng lớp khác nhau

Nhắc đến biệt thự biển, người ta nghĩ ngay đến thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu cao cấp, của những người Việt siêu giàu. Vì thế, không phải ai cũng đều có khả năng chi trả để được sống trong những căn biệt thự biển nguy nga, sang trọng và thời thượng.
Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng của tầng lớp khách hàng trung lưu cũng như nhà đầu tư có nguồn vốn chưa đủ lớn, loại hình nghỉ dưỡng bé nhỏ hơn có tên Condotel đã ra đời. Mặc dù có số vốn đầu tư không lớn như biệt thự biển nhưng Condotel vẫn giữ cho mình những nét cao cấp, hiện đại, sang trọng và tinh túy nhất của dòng sản phẩm nghỉ dưỡng. Với các khách du lịch có kỳ nghỉ ngắn ngày và nhóm khách hàng bậc trung thì việc sử dụng một biệt thự biển là quá xa xỉ và đắt đỏ. Vì thế, Condotel sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất vừa đáp ứng các yêu cầu nghỉ dưỡng vừa đảm bảo khả năng chi trả của họ.
Một ví dụ để so sánh điểm khác nhau giữa Condotel và biệt thự biển. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas và Vinpearl Empire Condotel đều là sản phẩm nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup. Cả hai đều là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng và hoàn hảo. Tuy nhiên, các bậc đại gia sẽ thích nghỉ dưỡng tại  Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas bởi diện tích rộng, nhiều tiện ích, có nhiều không gian riêng độc lập và yên tĩnh hơn Vinpearl Condotel Nha Trang này.

Ảnh minh họa Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn, Nha Trang

Phong cách thiết kế khác nhau
Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp sẽ được xây dựng trên những dải đất rộng, bằng phẳng trải dài quanh bờ biển. Với ưu điểm này, biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu những view tầm thấp bắt mắt và khoảng không gian bao la của biển cả. Hệ thống cây  xanh, hồ nước của các căn biệt thự cũng được chủ đầu tư thiết kế tỷ mỷ khoa học, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cũng như phong thủy.
Condotel lại được xây dựng thành một tòa tháp cao hùng vĩ, hướng về phía biển và được thiết kế để tối đa diện tích mặt thoáng đem đến những tầm view đẹp nhất từ trên cao. Căn hộ khách sạn sẽ dành cho những ai thích một không gian nghỉ dưỡng vừa riêng tư lại pha chút sôi động và huyên náo.



Xem thêm Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang
Xem thêm Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng

Chi tiết liên hệ: 0966885093 - 0917934376
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 BIỆT THỰ SINH THÁI VINHOMES RIVERSIDE
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top