Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

[HẤP DẪN CHƯA TỪNG CÓ] “10 ngày vàng – Trao ngàn ưu đãi” tại Vinhomes Riverside

Từ những ngày đầu ra mắt, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside chưa bao giờ giảm nhiệt bởi những giá trị vô giá mà nó mang lại cho cư dân nơi đây.Mang vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa kiêu sa, mỗi biệt thự là một kiệt tác kiến trúc tạo nên bức tranh hoàn mỹ Vinhomes Riverside.
Nơi thụ hưởng cuộc sống viên mãn
Vinhomes Riverside tọa lạc tại phường Phúc Lợi Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội, cửa ngõ các tỉnh phía Bắc, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm hơn 6km, gần với cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy. Các hệ thống công trình trọng điểm của thủ đô như hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc hiện đại giúp cư dân thuận tiện khi di chuyển.


Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thành phố bên sông Venice (Ý) xinh đẹp, quyến rũ, sang trọng, Vinhomes Riverside mang đến cuộc sống lý tưởng, thượng lưu. Đa số các căn biệt thự của Vinhomes Riverside được xây dựng trên “bán đảo xanh nhân tạo” với mỗi khu là những nét đẹp riêng, tạo nên vẻ quyến rũ đầy mê hoặc.
Cùng với các tiện ích được đầu tư xây dựng đẳng cấp, sang trọng như: Trường liên cấp quốc tế BIS, trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi ngoài chơi, khu phức hợp thể thao, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Health Club…
Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín của các tổ chức trong và ngoài nước như: “Dự án phức hợp tốt nhất” – Giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương 2013, “Chủ đầu tư tốt nhất” và “Biệt thự tốt nhất” – Giải thưởng BĐS Đông Nam Á 2012, “Kiến trúc xanh 2012” do Hiệp hội Kiến trúc sư Việt Nam trao tặng…

Cơ hội sở hữu biệt thự xứng tầm đến gần hơn với khách hàng
Nhằm tri ân khách hàng đã và đang sở hữu những căn Biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside đồng thời để những khách hàng mới có cơ hội sở hữu những căn biệt thự đáng sống bậc nhất Việt Nam, chủ đầu tư Vinhomes tổ chức sự kiện “Chia sẻ cơ hội đầu tư tại Vinhomes Riverside” giới thiệu đến khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. 
Đặc biệt trong tháng 4 này, bên cạnh những gói tài chính ưu việt, chủ đầu tư còn đặc biệt dành tặng khách hàng những quà tặng trị giá trong chương trình “10 ngày vàng”.  Cụ thể:
- Tặng 3 cây vàng hoặc trừ 100 triệu đồng vào Hợp đồng mua bán cho biệt thự có diện tích dưới 349m2
- Tặng 5 cây vàng hoặc trừ 160 triệu đồng vào Hợp đồng mua bán cho biệt thự có diện tích từ 350m2 trở lên
“10 ngày vàng” diễn ra từ ngày 20/4 – 30/4/2016 là cơ hội có 1 không 2 để khách hàng sở hữu căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng tại khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam với phần quà giá trị.

Ngoài ra, khi tham dự sự kiện ngày 24/04, Quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.
BOX:
Sự kiện Chia sẻ cơ hội đầu tư tại Vinhomes Riverside diễn ra vào 14h30 ngày 24/4/2016 tại Khu ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz – Vinhomes Riverside, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Khu đô thị Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ là khu nhà ở tuyệt vời cho tương lai của mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về dự án.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 BIỆT THỰ SINH THÁI VINHOMES RIVERSIDE
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top