Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Một số điều cần biết khi lựa chọn biệt thự


1. Lịch sử căn nhà

Trước khi lựa chọn sở hữu căn biệt thự (BT) khu đô thị sinh thái vinhomes riverside, Quý khách cần tìm hiểu kĩ về lịch sử căn BT đó. Là biệt thự cũ hay mới xây? Trước đây có bao nhiêu người chủ? Chủ cũ bán đi vì lý do gì? Hay trước đó đã xảy ra chuyện gì không tốt chưa?….

Tốt nhất nên chọn mua một căn mới xây, thời điểm trước chưa từng có ai ở qua. Hay những căn biệt thự có chủ cũ đã gặp điều may mắn nên mới chuyển đi, vì vậy sẽ là những căn có phong thủy vượng. Nhưng nếu gia đình chủ cũ gặp chuyện không may mắn mới nhượng lại thì cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định. Đây có thể là căn biệt thự có phong thủy không tốt.



2. Địa thế đất và quy mô khu đất

Thế đất là yếu tố nền tảng tạo thành phong thủy tốt cho BT. Nên chọn biệt thự nằm trên miếng đất chữ nhật. Phía sau rộng và cao hơn đằng trước trong phong thủy đây một thế đất tốt. Trái lại phía sau hẹp, nhỏ hơn phía trước lại đem lại ý nghĩa mất mát, không tốt lành.



3. Bố trí của phòng ngủ và phòng tắm

Nơi đặt phòng ngủ và phòng tắm trong căn biệt thự có ảnh hưởng lớn đến chủ nhà và những người sống trong nhà. Cần tránh đặt phòng ngủ ở bên trên gara oto hay bên dưới phòng ngủ là môi trường trống. Phòng tắm không nên ở trên phòng ăn hay phòng bếp. Phòng ngủ và phòng tắm không nên có chung một bức tường. Những bố trí này sẽ gây ra bệnh tật, không có lợi cho sức khỏe người trong nhà.


4. Hướng xung quanh biệt thự

Một Biệt Thự vinhomes riverside hà nội hợp lý là có hướng đất rộng về phía  trước, đem đến ý nghĩa tương lai tươi sáng. Còn trái lại nếu có cây cối, hay vật gì chặn đằng trước nghĩa là với việc mọi điều tốt lành đến với gia chủ. Lưu ý xung quanh căn nhà có vật hình nhọn hướng vào không, nếu có thì nên tìm phương pháp tránh hoặc không nên mua. Đẹp nhất nên có bên trái biệt thự cao hơn bên phải và hướng về phía đông.


5. Hướng vào biệt thự

Tránh các căn biệt thự ở bán biệt thự vinhomes riverside có đường đi vào dài và đi thẳng vào nhà, đây là điều tối kị trong phong thủy, đem đến điều xui xẻo cho chủ nhà. Và cũng nên tránh hướng trước sau biệt thự là 2 làn đường song song, điểm này trong phong thủy nghĩa là tán khí.



6. Chú ý hướng tây nam và tây bắc

Trong phong thủy, hướng tây nam là hướng của trời đất, hướng tây bắc là hướng của mẹ. Không nên đặt bếp ở hướng tây bắc, bởi hướng này có dương khí rất mạnh. Những căn nhà có bếp hướng này có thể đem lại những điều không tốt lành cho người cư ngụ. Và hướng tây nam là hướng là người phụ nữ trong gia đình, tối kị đặt nhà kho hay phòng tắm ở khu vực này. Có thể sẽ đem đến các điều bất hạnh trong gia đình.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 BIỆT THỰ SINH THÁI VINHOMES RIVERSIDE
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top